วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

ดูละครไทย | Marvellous Love (2023) ฤทัยบดี (ครบทุกตอน)

neon24h บาคาร่า888 ufakicks
เลือกตัวเล่น
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นเร็ว
Marvellous Love พากย์ไทย

ดูละครไทย Marvellous Love (2023) ฤทัยบดี

เป็นละครไทยแนวแอคชั่น แฟนตาซี มีทั้งหมด 10 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย โดนัท ภัทรพลฒ์ รับบทเป็น คุณพระสิงห์คำ , กานต์ ณัฐชา รับบทเป็น ปานฤทัย/เจ้าฟ้าลั่น และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองเชียงสานครโดยในตอนนี้นั้นมีเรื่องราววุ่นวายที่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันไม่ว่าจะเป็นทางด้านปัญหาของฝนที่ไม่ตกตามฤดูรวมทั้งกษัตริย์ก็เกิดอาการประชวรหนักและในวันต่อมาก็ได้มีผู้เสียชีวิต และในระหว่างนั้นเองก็ได้มีการกำเนิดหญิงสาวที่มีชื่อว่าช่อเอื้องโดยเธอนั้นมีพลังวิเศษอยู่แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อเธอนั้นถูกใส่ความว่าเป็นกาลกิณีเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ต่อได้ที่นี่ wow-series.com

ฤทัยบดี

เรื่องย่อละครไทย : Marvellous Love (2023) ฤทัยบดี

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองเชียงสานครในช่วงนี้นั้นกำลังเกิดเหตุการณ์วิกฤตต่อบ้านเมืองยิ่งนักไม่ว่าจะเป็นฝนที่ไม่ตกตามฤดูในขณะเดียวกันก็มีกษัตริย์ที่ทรงประชวรหนักโดยไม่ทราบสาเหตุอีกทั้งยังมีการเสียชีวิตของหญิงสาวบริสุทธิ์ถึง 5 รายและในระหว่างนั้นก็ได้มีการกำเนิดขึ้นของทารกหญิงสาวที่มีชื่อว่าช่อเอื้องโดยเธอนั้นมีพลังวิเศษอยู่ต่อมาก็ได้มีการบอกว่าเธอนั้นเป็นกาลกิณี

ฤทัยบดี

จู่ๆวันหนึ่งเธอก็ได้หายไปและได้เข้าไปอีกในมิติหนึ่งซึ่งเป็นโลกปัจจุบันเธอได้รับเลี้ยงและเติบโตมาแต่เมื่อโตขึ้นมานั้นเธอก็ต้องกลับมายังที่เดิมอีกครั้งและได้พบกับพระเอกรวมถึงพี่ชายที่พลัดพรากจากกันมาพลังวิเศษที่เธอมีอยู่นั้นเป็นเรื่องที่น่าสงสัยและแปลกประหลาดสำหรับเธอมากและในขณะเดียวกันนั้นเธอก็ต้องการสืบหาเรื่องราวที่แท้จริงที่ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอให้ได้